CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE Ô TÔ HYUNDAI MỚI

Các quy định bảo hành này được áp dụng cho xe du lịch mới do Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) phân phối thông qua các Đại Lý Ủy Quyền và chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Thời hạn bảo hành:
1. Các xe ô tô du lịch Hyundai do HTV sản xuất lắp ráp:
+ Các model: Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, Kona, Santa Fe có ngày giao xe từ ngày 01/03/2021: Thời hạn bảo hành xe là 05 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Tất cả các model Grand i10, Accent, Elantra, Tucson, Kona, Santa Fe có ngày giao xe trước 01/03/2021: Thời hạn bảo hành xe là 03 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Các model: Santa Fe, Tucson, Kona có ngày giao xe từ 15/07/2020 đến 31/12/2020: Thời hạn bảo hành xe là 05 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Xe Solati: Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. (riêng một vài bộ phận được quy định trong sổ bảo hành Solati sẽ có thời hạn bảo hành 18 tháng hoặc 50.000km).

2. Các xe ô tô du lịch Hyundai do HTV nhập khẩu và phân phối:
+ Các model: Genesis, Palisade, Starex cứu thương, …Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
+ Các model: Creta và Stargazer nhập khẩu có thời hạn bảo hành là 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện bào đến trước
+ Các xe chuyên dụng, chở tiền nhập khẩu (SantaFe, Staria, Starex): Thời hạn bảo hành là 2 năm hoặc 50.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Lưu ý:
– HTV chịu trách nhiệm bảo hành đối với các hư hỏng do khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi sản xuất trong điều kiện xe được sử dụng và bảo dưỡng đúng theo hướng dẫn sử dụng.
– Việc sửa chữa, bảo hành phải được thực hiện bởi Đại Lý Hyundai Ủy Quyền. Các Đại Lý Hyundai Ủy Quyền sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế miễn phí các phụ tùng và nhân công (những chi tiết có thể tháo rời)

KÍCH HOẠT BẢO HÀNH XE Ô TÔ HYUNDAI MỚI

Nhằm tiến đến mục tiêu chuyển đổi số, kể từ ngày 13/04/2021, Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) triển khai hình thức bảo hành điện tử (online) đối với các sản phẩm xe Hyundai (xe du lịch) thay cho sổ bảo hành bản giấy. Việc đăng ký và quản lý thông tin bảo hành điện tử sẽ được thực hiện thông qua website của HTV. Sự chuyển đổi này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc truy cập và quản lý thông tin xe, mà còn hỗ trợ tốt hơn cho hệ thống Đại lý cũng như HTV trong việc quản lý và theo dõi hoạt động bảo hành các sản phẩm xe Hyundai sau này.

Lưu ý: Đối với khách hàng mua xe trước ngày 13/04/2021 vẫn áp dụng sổ bảo hành giấy cho đến khi hết hạn bảo hành theo quy định.

Chính sách bảo hành Hyundai

ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH:

Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra trong trường hợp xe ô tô không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc việc bảo dưỡng không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền.
Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc sửa chữa hay điều chỉnh không tuân theo các phương pháp đã được quy định tại Hướng dẫn sử dụng và/hoặc bất cứ hư hỏng, tổn thất nào do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không được thực hiện bởi Đại Lý Ủy Quyền.
Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do xe ô tô làm việc quá tải, vận hành xe trên địa hình không phù hợp, hoặc vận hành xe không theo các phương pháp được quy định trong Hướng dẫn sử dụng, hoặc vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).
Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc (i) không sử dụng các phụ tùng, phụ kiện chính Hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền; và/hoặc (ii) sử dụng nhiên liệu không đúng chủng loại và sử dụng các loại dầu, chất bôi trơn, hóa chất không chính Hãng được cung cấp bởi Đại Lý Ủy Quyền theo quy định tại Hướng dẫn sử dụng. Các trường hợp nêu tại (i) và (ii) có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe ô tô và Hyundai Thành Công được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.
Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm phụ tùng, phụ kiện…
Bảo hành sẽ không được áp dụng cho tất cả các hư hỏng do việc bảo quản xe ô tô, vận chuyển xe ô tô không đúng quy định tại Hướng dẫn sử dụng; sử dụng xe ô tô không đúng cách (đua xe, chở quá tải, đi xe vào đường bị ngập nước…); tai nạn, bị ngoại lực tác động hoặc các tình huống tương tự khác.
Các phụ tùng hao mòn do sử dụng như bu-gi, các bộ lọc nhiên liệu, các bộ lọc dầu, các bộ lọc gió, má phanh, đĩa ly hợp, đèn, cầu chì, chổi than, cần gạt nước, dây đai và các bộ phận bằng cao su, kính…, không thuộc phạm vi bảo hành.
Các dung dịch như dầu, mỡ, dung dịch điện phân cho ắc-quy, nước làm mát bộ tản nhiệt…không thuộc phạm vi bảo hành.
Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ xe ô tô do Đại Lý Ủy Quyền thực hiện sẽ không nằm trong phạm vi trách nhiệm bảo hành của Hyundai Thành Công và do chủ xe chịu trách nhiệm.
Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đã được thực hiện trước đó sẽ không thuộc phạm vi bảo hành. Chi phí sửa chữa này sẽ do Đại Lý Ủy Quyền – nơi tiến hành công việc sửa chữa, bảo dưỡng không đúng quy định đó – chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết. Chủ xe sẽ không phải trả tiền cho những công việc này.
Bảo hành sẽ không được áp dụng đối với bất cứ hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên (hỏa hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm, sét, ngập nước…); cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp hay các tình huống tương tự khác và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này; hư hỏng, tổn thất gây ra bởi khói, các chất hóa học, phân chim, nước biển, gió biển, muối, mưa axít hoặc các hiện tượng tương tự khác.
Các chi phí liên quan không thuộc trách nhiệm bảo hành:
 +   Chi phí cho việc di chuyển, liên lạc, ở trọ, ăn uống và các chi phí phát sinh khác…do xe hỏng tại một địa điểm cách xa Đại Lý Ủy Quyền.
 +   Chi phí đền bù về thời gian, thiệt hại trong kinh doanh hay chi phí thuê xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa .
 +   Các chi phí hoặc thiệt hại khác (nếu có) chưa được liệt kê ở đây.

1.    Nơi thực hiện dịch vụ bảo hành:

Các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho xe ô tô của bạn. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của bạn có một quy trình theo dõi xuyên suốt, bạn nên liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền nơi đã bán xe cho bạn.
Bạn có thể tham khảo danh sách các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công tại Website: http://www.hyundai-thanhcong.vn
Hoặc liên hệ với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam để được cung cấp danh sách Đại Lý Ủy Quyền.

2.    Những thông tin cần thiết:

Trong trường hợp có sự cố xảy ra, hãy chuẩn bị các thông tin dưới đây:
Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
Model và năm sản xuất.
Số nhận dạng phương tiện (VIN).
Số đo công tơ mét hiện thời.
Ngày mua xe.
Đại lý ủy quyền đã bán xe và thực hiện dịch vụ.
Thống kê lịch sử sửa chữa.

3.    Liên hệ:

Bước 1: Liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công
Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả các Đại Lý Ủy Quyền của Hyundai Thành Công đều có khả năng tư vấn, sửa chữa và thực hiện dịch vụ bảo hành xe ô tô của bạn. Đại Lý Ủy Quyền cũng đồng thời là pháp nhân chịu trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe ô tô của bạn. Vì thế, khi phát hiện xe của bạn có sự cố hoặc bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay với Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn đã mua xe hoặc liên hệ với Đại Lý Ủy Quyền gần nơi bạn nhất, để được hướng dẫn và trợ giúp kịp thời.
 Nếu Đại lý ủy quyền không thể đưa ra được giải pháp…
Bước 2: Liên hệ với Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam
Phòng Dịch vụ khách hàng: số hotline 1900 561212

TIẾN HÀNH DỊCH VỤ TRƯỚC KHI GIAO XE:

Trước khi giao chiếc xe mới cho bạn, Đại Lý Ủy Quyền nơi bạn mua xe đã thực hiện công việc kiểm tra toàn bộ xe theo các danh mục kiểm tra của Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam.

Hiện nay, Ô tô Hyundai Sài Gòn – Gia Định – Đại lý uỷ quyền chính hãng của Hyundai Thành Công Việt Nam đang phân phối các mẫu xe sau:

Ô tô Hyundai Sài Gòn – Gia Định – Đại lý xe Hyundai chính hãng tại Tp.HCM

Hãy đảm bảo bạn đã gọi cho chúng tôi để được cập nhật những thông tin khuyến mãi tốt nhất!

Hotline: 0907-237-868

Email: info.hyundaisaigon3s@gmail.com